Game Bishoujo là gì – Có phải là game 18+ hay không
0

Game Bishoujo là gì – Có phải là game 18+ hay không

Apr 26 danlamgame  

Nếu bạn là game thủ đồng thời là fan hâm mộ của hentai, anime chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến thể loại game bishoujo, xem thử game bishoujo là gì nhé.

Thể loại game Bishoujo là gì

Thể loại game này có tên chính thức là 美少女ゲーム bishōjo gēmu, hay game mỹ nữ, gal game … có nguồn gốc từ Nhật Bản. Game tập trung vào khả năng tương tác giữa người chơi và các nhân vật nữ có ngoại hình hấp dẫn được thiết kế theo phong cách Anime.

Thể loại game Bishoujo là gì

Trò chơi này chính là một phân nhánh của game mô phỏng hẹn hò (thường đối tượng chơi chính là nam giới). Thể loại game này là đặc quyền của đất nước Nhật Bản mà tại phương Tây chưa từng xuất hiện loại hình tương tự.

Thị trường chính của game này chính là đất nước Nhật Bản, nó phổ biến và được yêu thích đến mức bán được hơn 1 triệu bản và là nền tảng của đa số các game offline cho máy tính . Điều này được lí giải là do sự khác biệt về khả năng cảm nhận  cũng như văn hóa nên chỉ có 1 số ít game này được thương mại hóa ra khỏi khu vực Đông Á.

game mô phỏng hẹn hò

Thể loại game này có 3 phân nhánh đáng chú ý chính là visual novel, eroge (thường được gọi là game hentai ) hay ren’ai game (còn gọi là “dating sim”). 3 nhánh này có mối quan hệ tương tác qua lại, tuy nhiên, phân nhánh thành công nhất có lẽ là visual novel nhờ vào giá trị chơi lại và nội dung sâu sắc, cuốn hút.

Kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thể loại game Bishoujo là gì.

danlamgame đang trong quá trình phát triển và xây dựng lại nội dung để tốt hơn cho anh em cộng đồng, vì thế để cộng đồng của mình ngày càng phát triển hơn nữa, anh em có góp ý hay thắc mắc gì hãy đừng ngần ngại để lại comment ở dưới mỗi bài viết nhé

Xin cám ơn anh em

About danlamgame

Leave a comment

Type your name
Type your email
Website url
Type your comment