Tải game Tam Quốc Quần Anh Hội Sango Heroes 7 cho PC
0

Tải game Tam Quốc Quần Anh Hội Sango Heroes 7 cho PC

Apr 24 danlamgame  

Bạn yêu thích những tựa game chiến tranh theo phong cách Trung Quốc thời xưa, nếu vậy không thể bỏ qua tựa game Tam Quốc Quần Anh Hội Sango Heroes 7 này được.

Tựa game Sango Heroes 7 – Tam Quốc Quần Anh Hội

Với game thủ thì đề tài chiến tranh giữa các thế lực Đông Ngô-Tào Ngụy-Thục Hán chưa bao giờ là hết thu hút. THế nên tựa game Sango Heroes đã nhận được sự quan tâm rất lớn trong cộng đồng game thủ.

Trong game, người chơi cần phải chú trọng đến việc chọn lựa binh lính hợp lí, trang bị cho tướng của mình rồi mới nghĩ đến việc dàn trận đánh nhau.

game Sango Heroes 7 - Tam Quốc Quần Anh Hội

Ngoài việc xây dựng và củng cố quân đội hùng mạnh cho công cuộc thống nhất thiên hạ thì một yếu tố quan trọng không kém chính là phải thủ thành khi bị quân địch tấn công. Nếu cảm thấy lực của mình chưa đủ thì người chơi hoàn toàn có thể lập đồng mình với các chư hầu khác để cùng nhau vượt qua được sóng gió chiến trường.

Tuy nhiên, lòng người thì rất khó đoán, các chư hầu cũng có những mưu toan riêng và có thể thừa cơ hội để phản bội bất cứ lúc nào.

Một yếu tố khá hấp dẫn của game này chính là thổ phỉ, có thể công cuộc thu phục thiên hạ cần có sự góp sức của những thành phần này đấy. Nếu chịu nộp tiền thì biết đâu khi yếu thế họ lại quay qua tiếp sức thì sao.

Để có những trang bị “xịn” cho mình thì người chơi còn phải xông pha vào các cổ mộ, các khu rừng tăm tối để tìm diệt yêu quái, hay khám phá những địa điểm khác để kiếm đồ…

Tải phiên bản Sango Heroes 7 cho PC

Tải phiên bản Sango Heroes 7

Game khá nhẹ nên các máy tính hiện nay có thể chiến được thoải mái nhé, chỉ việc click vào link là tải thôi.

Trong phiên bản thứ 7 này bạn sẽ cảm nhận được thế nào là sự khốc liệt trong các trận đánh của Tam Quốc. Mỗi vị anh hùng đều trị vị 1 phương và ra sức chiêu mộ các nhân tài .

Ngoài ra,  các tướng lĩnh trong phiên bản này được bổ sung thêm sức mạnh đặc biệt nhất(nếu bạn từng xem Tam Quốc thì sẽ thấy Lữ Bố 1 mình cân ngàn quân, trong game này cũng như vậy đấy).

Tải game : CLICK DOWNLOAD .

Cách cài đặt:

Đây là bản giải nén xong chơi ngay nên không cần cài đặt gì nhiều, tuy nhiên cần lưu ý những điều sau nhé:

  • Truy cập vào game bằng quyền admin nhé
  • Trước khi tiến hành giải nén file game và chơi game thì hãy tắt các phần mềm diệt virus .

Hy vọng các bạn đã tìm được link tải phiên bản sango heroes 7 thích hợp cho mình.

danlamgame đang trong quá trình phát triển và xây dựng lại nội dung để tốt hơn cho anh em cộng đồng, vì thế để cộng đồng của mình ngày càng phát triển hơn nữa, anh em có góp ý hay thắc mắc gì hãy đừng ngần ngại để lại comment ở dưới mỗi bài viết nhé

Xin cám ơn anh em

About danlamgame

Leave a comment

Type your name
Type your email
Website url
Type your comment