Link tải game chiến thuật Europa Universalis iv (Đã Test)
0

Link tải game chiến thuật Europa Universalis iv (Đã Test)

Apr 17 danlamgame  

Bạn là fan của dòng game chiến lược thì không thể bỏ qua tựa game Europa Universalis IV kinh diển này được, tải ngay trò chơi hoàng tráng này nhé.

Tựa game chiến thuật Europa Universalis IV

Phần thứ 4 của tựa game nổi tiếng thuộc dòng Grand Strategy đã được hãng Paradox Development Studio cho ra mắt trở lại.

Người chơi sẽ có nhiệm vụ quản lý 1 quốc gia, tìm cách phát triển để trở thành 1 đế chế hùng mạnh toàn cầu. Với sự tự do, độ chính xác theo lịch sử và độ sâu sắc cho phép bạn cai trị đất nước của mình qua hàng thế kỷ.

Tựa game chiến thuật Europa Universalis IV

Hãy mở rộng giao lưu thương mại, ngoại giao với các nước khác, xây dựng quân đội và đánh chiếm các quốc gia khác để mở rộng lãnh thỗ……Người chơi sẽ được tham gia vào 1 thế giới thực đầy hoành tráng và chiến lược phong phú này.

Điểm hấp dẫn nhất của game Europa Universalis IV

Tạo ra những chiến lược riêng cho mình: người chơi sẽ toàn quyền quyết định hình thái của chính phủ, chính trị, thương mại cũng như cơ cấu xã hội…..

Trải nghiệm lịch sử thế giới: người chơi sẽ được hỗ trợ từ những nhân vật vĩ đại trong lịch sử . Tùy thuộc vào quốc gia mà người chơi chọn lựa, các sự kiện lịch sử sẽ dẫn lối giúp người chơi có cái nhìn thực tế hơn về thế giới.

Thế giới trong tầm tay: người chơi có thể chọn lãnh đạo trong hơn 250 quốc gia trên thế giới với đồ họa 3D ấn tượng, chân thật nhất.

Điểm hấp dẫn nhất của game Europa Universalis IV

Trải nghiệm các hệ thống thương mại: người chơi sẽ tìm cách nắm quyền kiểm soát các cảng chính, từ đó mở rộng thương mại của quốc gia mình. Đồng thời phải biết kết hợp các cảng này để hỗ trợ cho hạm đội của mình trong công cuộc xâm chiếm các quốc gia khác.

Kỹ năng ngoại giao : vận dụng các kỹ năng ngoại giao một cách khéo léo, liên kết liên minh, hỗ trợ cho quân nổi dậy tại các nước thù địch…Hệ thống quan điểm của đối phương cũng rất ấn tượng, cho phép 1 quốc gia nào đó không thích bạn trong khi vẫn bạn vẫn trung lập với họ.

Tạo ra lịch sử riêng cho quốc gia: bạn sẽ được tự do tùy chỉnh một cách thực tế bất cứ điều gì mà bạn mong muốn có được.

Tải game cho máy tính

Cấu hình yêu cầu của game

Trước khi tải game về máy, các bạn hãy điểm qua phần cấu hình của game để tránh tình trạng tải về lại không chơi được nhé.

Tải game cho máy tính

Cấu hình tối thiểu

  • HDH : Windows 7/ 8
  • CPU : Intel® Pentium® IV 2.4 GHz eller AMD 3500+
  • Ram : 2GB
  • DirectX : phiên bản 9
  • Graphics : ATI Radeon® X1900/NVIDIA® GeForce 8800
  • Dung lượng trống : 2GB .

Cấu hình mượt mà

  • HDH : Windows 7/ 8
  • CPU : Intel® Pentium® IV 2.4 GHz or AMD 3500+
  • Ram : 2GB
  • DirectX : phiên bản 9
  • Graphics : ATI Radeon® X1900/NVIDIA® GeForce 8800, 1024mb video memory
  • Dung lượng trống : 2GB .

Link tải game : CLICK DOWNLOAD .

Hy vọng bài viết chia sẻ về tựa game Europa Universalis IV đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

danlamgame đang trong quá trình phát triển và xây dựng lại nội dung để tốt hơn cho anh em cộng đồng, vì thế để cộng đồng của mình ngày càng phát triển hơn nữa, anh em có góp ý hay thắc mắc gì hãy đừng ngần ngại để lại comment ở dưới mỗi bài viết nhé

Xin cám ơn anh em

About danlamgame

Leave a comment

Type your name
Type your email
Website url
Type your comment